Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Ưu Tiên Mạnh Tuyển Dụng)
Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm soát định biên nhân sự của các nhà hàng, phòng ban trong công ty
- Lập kế hoạch, tuyển dụng các vị trí còn thiếu theo đề xuất của các trưởng bộ phận
- Chấm công, tính lương cho CBNV hàng tháng
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động; Thực hiện các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ phép, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm...
- Xây dựng Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các bộ phận, rà soát, cập nhật, sửa đổi danh mục chức danh các vị trí
- Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho CBNV theo quy định của công ty;
- Xử lý các vấn đề phát sinh về quan hệ lao động (khen thưởng, kỷ luật) tại công ty
- Tham gia tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự như sự kiện sinh nhật, teambuiding, tiệc cuối năm,...)
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc HCNS
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, CĐ các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Quản trị văn phòng, QTKD, kinh tế... và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí chuyên viên nhân sự tổng hợp/chuyên viên nhân sự
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân sự lĩnh vực dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, mạnh về tuyển dụng là một lợi thế
- Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.
- Có kiến thức về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...);
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận từ 10 - 14 Triệu/tháng
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, ....
- Được đóng Bảo hiểm ngay sau khi hết thử việc
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà sinh nhật, quà các dịp lễ tết, thưởng cuối năm,...
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ 8h00-17h00, nghỉ chiều T7 và chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
- Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi