Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Ưu Tiên Mạnh Tuyển Dụng)
Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm soát định biên nhân sự của các nhà hàng, phòng ban trong công ty
- Lập kế hoạch, tuyển dụng các vị trí còn thiếu theo đề xuất của các trưởng bộ phận
- Chấm công, tính lương cho CBNV hàng tháng
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động; Thực hiện các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ phép, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm...
- Xây dựng Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các bộ phận, rà soát, cập nhật, sửa đổi danh mục chức danh các vị trí
- Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho CBNV theo quy định của công ty;
- Xử lý các vấn đề phát sinh về quan hệ lao động (khen thưởng, kỷ luật) tại công ty
- Tham gia tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự như sự kiện sinh nhật, teambuiding, tiệc cuối năm,...)
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc HCNS
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, CĐ các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Quản trị văn phòng, QTKD, kinh tế... và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí chuyên viên nhân sự tổng hợp/chuyên viên nhân sự
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân sự lĩnh vực dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, mạnh về tuyển dụng là một lợi thế
- Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.
- Có kiến thức về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...);
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận từ 10 - 14 Triệu/tháng
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, ....
- Được đóng Bảo hiểm ngay sau khi hết thử việc
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà sinh nhật, quà các dịp lễ tết, thưởng cuối năm,...
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ 8h00-17h00, nghỉ chiều T7 và chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
- Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 07/08/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh