Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các Bộ phận trong công ty

- Phân tích yêu cầu của từng vị trí và đưa ra mô tả công việc phù hợp

- Đăng bài tuyển dụng lên các trang tin tuyển dụng, Hội nhóm tìm việc làm

- Tiếp nhận và sàn lọc hồ sơ ứng viên

- Sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên

- Thảo luận với ứng viên về thu nhập, chế độ phúc lợi; soạn thảo thư mời nhận việc

- Lập báo cáo tuyển dụng trình lên Ban Giám Đốc sau khi tìm được ứng viên phù hợp

2. Chế độ bảo hiểm:

- Theo dõi và giải quyết các thủ tục BHXH cho Người lao động như: đăng kí tăng lao động, giảm lao động, chế độ ốm đau, thai sản,… thông qua hệ thống BHXH

- Lập danh sách theo dõi chi phí BHXH hàng tháng; đối chiếu, rà soát số liệu C12 với BHXH đảm bảo tính chính xác và kịp thời

- Trực tiếp làm việc với Sở, cơ quan ban ngành Nhà nước như: BHXH Tp. HCM, Phòng LĐTB-XH quận, Sở KHĐT, …. khi phát sinh công việc

- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của NLĐ về chế độ phúc lợi, chế độ BHXH, quy định, quy trình làm việc

3. Quản lý lao động:

- Đào tạo nhân viên mới về văn hoá công ty, các quy định hiện hành,…

- Nhập thông tin nhân viên vào phần mềm nhân sự; cập nhật, điều chỉnh thông tin khi cần

- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động

- Soạn thảo quyết định thôi việc, điều chuyển công việc, bổ nhiệm, bãi nhiệm, thư giới thiệu, giấy uỷ quyền,…

- Hỗ trợ xử lý thủ tục Visa, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Đăng kí tạm trú cho Lao động nước ngoài

- Thực hiện báo cáo chấm công hàng tháng; báo cáo cập nhật tình hình sử dụng ngày phép của người lao động hàng quý

4. Các công việc phát sinh khác:

- Phối hợp với các thành viên của bộ phận Nhân Sự tổ chức các sự kiện chung của công ty như: tiệc cuối năm, chương trình khám sức khoẻ hàng năm, du lịch, Team Building, …

- Thực hiện các công việc chung của phòng khi được phân công điều động

- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: từ 25 đến 35

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp v.v....

- Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (Toeic 600 điểm trở lên)

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Năng động, hoạt bát, sáng tạo

- Trung thực, năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty (Ứng viên có thể sử dụng tiếng Hàn Quốc là một lợi thế)

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: Từ 07:30 sáng đến 16:30 chiều, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, xăng xe hàng tháng

Phúc lợi:

- Lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động Việt Nam

- Thưởng tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty

- Xét tăng lương hàng năm

Ngày nghỉ:

- 12 ngày nghỉ có lương hàng năm

- Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 29 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 29 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/09/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/09/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...