Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
* Trong giai đoạn bán hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc khách hàng về các điều khoản liên quan đến Hợp đồng - Hợp đồng mẫu.
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo mời khách hàng ký Hợp đồng.
- Thông báo hủy cọc (Do khác hàng quá hạn nộp hồ sơ Ngân Hàng).
- Cập nhật và kiểm tra thông tin khách hàng trước khi soạn thảo Hợp đồng.
- Soạn thảo Hợp đồng và Phụ lục.
- Gửi Phụ lục chiết khấu về nhà cho khách hàng ký và lưu trữ.
- Nhận Hợp đồng và Phụ lục Hợp đồng của khách hàng gửi CĐT ký và lưu trữ.
- Scan Hợp đồng và Phụ lục của khách hàng gửi P.Kế toán theo dõi đối chiếu.
- Nhận Giấy xác nhận chuyển khoản của P.Kế toán để gửi cho khách hàng.
- Trình ký và trả hồ sơ về các Phòng Ban liên quan.
- Xác nhận giao dịch thành công.
* Sau giai đoạn bán hàng
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo nhắc nợ, thu hồi công nợ từng đợt.
- Tiếp nhận đơn xin gia hạn, đơn khiếu nại của khách hàng để trình Ban lãnh đạo.
- Thống kê khách hàng thanh toán từng đợt và tình hình khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, thanh lý cho khách hàng.
- Thông báo CĐT về thời gian dự kiến khách hàng đi nhận bàn giao nền.
- Thông báo khách hàng đi nhận nền.
- Thống kê danh sách khách hàng đã nhận nền và phản hồi khách hàng nhận nền.
- Thông báo khách hàng hoàn tất hồ sơ và nhận GCN.
- Phối hợp với bộ phận làm GCN để bàn giao GCN cho khách hàng.
- Thống kê khách hàng đã nhận bàn giao GCN và phản hồi của khách hàng.
- Lưu trữ các chứng từ đối chiếu.
- Lưu trữ tất cả các chứng từ, thủ tục hồ sơ, quy trình, thông báo.
- Lưu trữ đơn từ của khách hàng, đối tác, công văn
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 33.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.
- Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
- Kỹ năng điều phối công việc, kiểm soát rủi ro.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà số 80-82 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |