Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Trong giai đoạn bán hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc khách hàng về các điều khoản liên quan đến Hợp đồng - Hợp đồng mẫu.
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo mời khách hàng ký Hợp đồng.
- Thông báo hủy cọc (Do khác hàng quá hạn nộp hồ sơ Ngân Hàng).
- Cập nhật và kiểm tra thông tin khách hàng trước khi soạn thảo Hợp đồng.
- Soạn thảo Hợp đồng và Phụ lục.
- Gửi Phụ lục chiết khấu về nhà cho khách hàng ký và lưu trữ.
- Nhận Hợp đồng và Phụ lục Hợp đồng của khách hàng gửi CĐT ký và lưu trữ.
- Scan Hợp đồng và Phụ lục của khách hàng gửi P.Kế toán theo dõi đối chiếu.
- Nhận Giấy xác nhận chuyển khoản của P.Kế toán để gửi cho khách hàng.
- Trình ký và trả hồ sơ về các Phòng Ban liên quan.
- Xác nhận giao dịch thành công.
* Sau giai đoạn bán hàng
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo nhắc nợ, thu hồi công nợ từng đợt.
- Tiếp nhận đơn xin gia hạn, đơn khiếu nại của khách hàng để trình Ban lãnh đạo.
- Thống kê khách hàng thanh toán từng đợt và tình hình khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, thanh lý cho khách hàng.
- Thông báo CĐT về thời gian dự kiến khách hàng đi nhận bàn giao nền.
- Thông báo khách hàng đi nhận nền.
- Thống kê danh sách khách hàng đã nhận nền và phản hồi khách hàng nhận nền.
- Thông báo khách hàng hoàn tất hồ sơ và nhận GCN.
- Phối hợp với bộ phận làm GCN để bàn giao GCN cho khách hàng.
- Thống kê khách hàng đã nhận bàn giao GCN và phản hồi của khách hàng.
- Lưu trữ các chứng từ đối chiếu.
- Lưu trữ tất cả các chứng từ, thủ tục hồ sơ, quy trình, thông báo.
- Lưu trữ đơn từ của khách hàng, đối tác, công văn

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 33.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.
- Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
- Kỹ năng điều phối công việc, kiểm soát rủi ro.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình)
Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI
Customer Oversea Staff
Công ty TNHH Ship Link Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà số 80-82 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/03/2021
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...