Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Trả lời các thắc mắc của khách hàng về thông tin đơn hàng như tình trạng giao hàng, giải quyết yêu cầu đổi trả hàng, hủy đơn hàng.
- Kiểm soát giao hàng: Đối ứng với nhà cung cấp, quản lí kho để điều phối sản phẩm được giao đúng hạn.
- Xử lý các đơn hàng đã giao bị nhầm lẫn và bị chậm trễ qua hệ thống online của công ty.
- Đối ứng, trả lời qua email dựa theo tài liệu hướng dẫn và mẫu có sẵn (không trả lời qua điện thoại)
- Sẽ được đào tạo hướng dẫn cụ thể cách đối ứng, xử lý, cần đọc hiểu và nắm bắt nội dung các câu hỏi của khách hàng để đưa ra được quyết định xử lý.
- Làm việc và giao tiếp với tất cả khách hàng và nhà cung cấp 100% là người Nhật.
- Các dạng câu hỏi thường gặp "khi nào hàng sẽ đến?", "tôi muốn hủy đơn hàng"
- Làm việc, xử lý các thắc mắc của khách hàng tại trang mua sắm trực tiếp Toranote của công ty và trên các nền tảng thương mại điện tử mua sắm khác tại Nhật như Amazon, Rakuten, Yahoo, Wowma, d-shopping.
- Có thể sử dụng các hệ thống, công cụ, phần mềm hỗ trợ cho công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ lĩnh vực nào.
- Tếng Nhật N3 - N2.
- Có kinh nghiệm, kiến thức về thương mại điện tử (cách thức hoạt động, cách sử dụng, ...) là một lợi thế.
- Kiểm soát chất lượng công việc: Quản lý, giám sát chất lượng công việc của nhân viên, kiểm soát sự hài lòng của khách hàng.
- Thiết kế dịch vụ khách hàng: Thiết kế hành trình trải nghiệm của khách hàng, thiết lập và kiểm soát sự hài lòng của khách hàng, quyết định về chất lượng dịch vụ cho trang bán hàng của công ty.
- Tối ưu hóa quy trình làm việc (workflow): Xây dựng, cải thiện quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động kinh doanh và vận hành một cách trơn tru.
- Thiết lập và quản lý KPI: Xây dựng KPI hiệu quả, đặt mục tiêu cho nhóm và cá nhân để phát triển kỹ năng mang đến hiệu suất công việc cao.
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt , nhạy bén.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt tình, thân thiện, sáng tạo trong công việc
- Thái độ: Chuyên cần, chịu khó, tự giác, có trách nhiệm với công việc, ham học hỏi, làm việc nhóm, quan tâm tìm hiểu thêm công việc
- Có thể học hỏi từ thất bại sau thử thách và cải thiện bản thân để tránh lặp lại vấn đề tương tự
- Không đổ lỗi cho người khác và có thể tự thay đổi bản thân.
- Có kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống online
- Sẽ có 1 bài test nhỏ lúc phỏng vấn để kiểm tra năng lực xử lý tình huống
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bonus tháng 13.
- Bảo hiểm bắt buộc được đóng trên lương Gross.
- Cơ hội được công ty đài thọ toàn phần đi onsite tại Nhật Bản trong 3 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được training và giao cơ hội thực hiện các kĩ năng để trở thành cấp quản lý cấp cao.
- Thưởng tháng 13, Bảo hiểm full lương, Bảo hiểm sức khỏe, Team building
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, Tòa nhà QTSC Building 1, Lô 34, Đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tòa nhà QTSC Building 1, Lô 34, Đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty TNHH Daito Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tòa nhà QTSC Building 1, Lô 34, Đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 14/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Từ 25 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi