Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Học viện quản trị thời trang Việt Nam BIS)
Mô tả công việc
* Marketing
- Lập kế hoạch truyền thông, chi phí marketing cho học viên đến khóa học
- Lên List kịch bản Email marketing để thu hút học viên đến khóa học
- Lên nội dung bài viết, hình ảnh 3-5 bài chạy Quảng Cáo truyền thông khóa học
* Telesale - chăm sóc khách hàng
- Lập Danh sách Data Khách hàng theo biểu mẫu
- Lên Nội dung kịch bản cuộc gọi Telesale - chăm sóc Khách hàng
- Gọi điện telesale trước khóa học, xác nhận thông tin đăng ký, telesale về khóa học để chốt số lượng học viên tham dự khi data từ Facebook, CRM đổ về
- Gọi điện, gửi tin nhắn SMS trước khóa học cho học viên thông báo thời gian, địa điểm lớp học
* Tổ chức sự kiện
- Chuẩn bị đạo cụ khóa học theo list danh sách
- Setup phòng học theo số lượng người đăng ký
- Phân công nhiệm vụ cho các bạn hỗ trợ khóa học
- Tổ chức khóa học, tiếp đón, Check in, MC, DJ, kiểm soát bối cảnh, hỗ trợ học viên, diễn giả, chốt sale
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, sự kiện
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng Marketing online
- Kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn Khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục Khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Lương cứng 10 - 15 triệu/tháng + 5% doanh thu
- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được xét tăng lương theo quy định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/12/2019
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, dưới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F