Tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty
- Trình hồ sơ đánh giá cho Trưởng phòng xem xét và phê duyệt
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung cấp
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng
- Theo dõi, cập nhật các mặt hàng và giá của các nhà cung cấp
- Định kỳ khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá
- Báo cáo Trưởng phòng kết quả khảo sát
- Kiểm tra lượng hàng các bếp gọi theo định lượng chuẩn Phòng Điều hành chuyển sang
- Lập đơn hàng chuyển phòng kế toán
- Đặt hàng các nhà cung cấp
- Giải quyết các tình huống phát sinh xảy ra khi nhận hàng, có phương án dự phòng
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh hoặc các nhiệm vụ Trưởng phòng giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khoa Kế toán, Quản trị KD
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH; BHYT; BHTN; Nghỉ phép/ lễ theo quy định Nhà nước; Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, du lịch....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Tòa CT4 The Pride, Khu đô thị mới An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội |