Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Kiểm Soát Hàng Hóa

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/08/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
- Thực hiện niêm yết chính xác, đầy đủ và kịp thời về thông tin sản phẩm trưng bày tại Showroom Hùng Túy.
- Theo dõi và kiểm soát kế hoạch nhập hàng hóa, hàng bày mới, tháo dỡ…
Trách nhiệm:
* Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa:
- Hàng hóa phải được trưng bầy đầy đủ mẫu mã và phải có CO, CQ, bài giới thiệu, catalogue, mẫu vải, mẫu da,…
- Kiểm tra bảng giá đúng, đủ theo quy định.
- Nếu phát hiện gì bất thường như sứt, vỡ,… thì báo cho QLCH để có hướng giải quyết.
* Khi nhận được lịch dự kiến hàng về từ phòng XNK:
- Cập nhật thông tin lịch hàng về theo quy định. Đi dán dự kiến ngày hàng về trực tiếp trên từng sản phẩm có dự kiến.
- Sau đó đem tờ thông báo dự kiến hàng về treo xuống bảng thông báo để toàn bộ NVBH biết.
* Theo dõi lịch hàng về:
- Nếu đến ngày dự kiến hàng về nhưng vẫn chưa thấy hàng về thì phải yêu cầu phòng XNK điều chỉnh lịch hàng về.
- Khi nhận được lịch thay đổi hàng về thì KSHH phải đi sửa ngày dự kiến hàng về trực tiếp trên SP đó. Sau đó tháo tờ lịch dự kiến ban đầu dưới bảng thông báo xuống thay vào đó là tờ lịch thay đổi.
* Khi nhận được đơn hàng về:
- Bóc thông báo dự kiến lịch hàng về trên Bảng thông báo.
- Nếu là sản phẩm mới nhập lần đầu thì phải viết phiếu lấy hàng ra bầy mẫu.
- Yêu cầu phòng XNK làm giá cho sản phẩm mới đó đồng thời làm đề xuất kiến nghị phòng quảng cáo để làm bảng giá.
- Nếu là sản phẩm cũ thì phải kiểm tra đơn hàng để viết phiếu lấy hàng để bầy mẫu những mặt hàng đã bóc mẫu. Bóc thông báo dự kiến hàng về trên sản phẩm.
- Khi hàng bầy mẫu đã được chuyển ra cửa hàng thì KSHH phải mang đầy đủ bảng giá, CO, bài giới thiệu, catalogue…
* Khi sản phẩm mới cần được đăng tải lên website thì KSHH phải chuyển ngay sang phòng chăm sóc website đồng thời yêu phòng XNK phải cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm đó để nhân viên chăm sóc Website cho đăng tải sản phẩm đó.
* Khi nhận được danh sách hàng giảm giá, thay đổi giá thì KSHH:
- Đề xuất kiến nghị phòng quảng cáo in bảng giá và bảng giảm giá cho sp có chương trình thay đổi giá đó.
- Sau đó đi thay đổi toàn bộ sản phẩm có chương trình thay đổi và giảm giá.
- Sản phẩm mới nhập lần đầu: Làm thủ tục đề nghị bày mẫu, tiến hành trình in giá mới, dán giá lên từng sản phẩm
- Sản phẩm cũ đang bày tại cửa hàng hoặc nhập thêm: Kiểm tra tình trạng bảng giá (bong, rách, mờ) In lại giá và dán lên sản phẩm, xóa giá cũ (nếu có thay đổi)
* Thường xuyên kiểm tra tình trạng Catalogue, Card visit.
- Nếu thấy gần hết thì phải lập tức bổ sung.
- Catalogue trước khi mang xuống cửa hàng để phát cho khách phải được dán tem hùng túy .
* Các công việc khác được giao: Làm báo cáo tuần, tháng và thực hiện các công việc khác liên quan đến vị trí Kiểm soát hàng hóa được cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính & tuổi: Nam, nữ, tuổi từ 24 – 32.
- Trình độ học vấn: Tối thiểu từ Trung cấp trở lên.
- Chuyên ngành: Kế toán, tài chính, nhân sự.
- Phần mềm: Sử dụng thành thạo Word, Excel là yêu cầu bắt buộc.
Kỹ năng: 
- Thích nghi công việc nhanh, có trách nhiệm cao trong công việc được giao.
- Biết phối hợp công việc với đồng nghiệp
- Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán và Luật lao động.
- Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
- Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
- Có khả năng làm việc theo nhóm. Có trách nhiệm với công việc.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn hoặc các công việc khác có tính chất tương tự.
- Sức khỏe: Đảm bảo sức khỏe để làm việc, không mắc bệnh truyền nhiễm.
Yêu cầu khác:
- Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Làm việc với trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/08/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 32 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/08/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 32 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...