Tuyển Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính
Mô tả công việc
* Thủ quỹ
- Thực hiện việc chi, thu tiền mặt đúng đối tượng khi có yêu cầu theo chứng từ được duyệt.
- Quản lý an toàn tiền mặt và tài sản có giá khác được giao của công ty trong quá trình giao dịch thu, chi, rút, nộp tại - Kiểm kê tiền mặt tồn quỹ hàng ngày.
- Mở sổ sách ghi chép đầy đủ, rõ ràng, cập nhật và báo cáo lượng tiền thu, chi, tồn quỹ hàng ngày cho kế toán tổng hợp, Kế toán trưởng.
- Lưu trữ đầy đủ chứng từ thu, chi và sổ quỹ tiền mặt.
* Kế toán chi phí hoạt động,
- Theo dõi, thu thập hồ sơ liên quan đến các khoản chi phí hoạt động của chi nhánh HCM, định kỳ chuyển hồ sơ thanh toán về văn Phòng Công ty tại Hà Nội.
- Theo dõi hồ sơ quyết toán chi phí cho đối tác, NCC… - Kiểm tra các hồ sơ liên quan đến chi phí dịch vụ.
- Chốt, đối chiếu công nợ, chi phí với NCC
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
* Kế toán CCDC
- Ghi chép, phản ánh tổng hợp chính xác, kịp thời số lượng, giá trị TSCĐ hữu hình hiện có.
- Tiếp nhận và khai báo chi tiết các thông tin liên quan đến TSCĐ, CCDC theo yêu cầu quản trị.
* Thuế
- Nộp hồ sơ khai thuế theo phân công, hướng dẫn từ Văn phòng Hà Nội.
- Kiêm nhiệm một số công việc hành chính như sau (Khi quy mô phát triển sẽ tách việc hành chính)
* Giấy tờ hồ sơ đối với cơ quan nhà nước
- Đầu mối triển khai làm các giấy tờ về quản lý chất lượng cho hệ thống các cửa hàng, siêu thị khi có yêu cầu/ khi mở mới
* Văn thư lưu trữ
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý giấy tờ pháp lý công ty
- Theo dõi toàn bộ hợp đồng công ty
* Hậu cần
- Hỗ trợ các công tác hậu cần của Phòng HCTH như các sự kiện nội bộ,.. tùy từng thời điểm sẽ hỗ trợ thêm các cv khác căn cứ tình hình và khối lượng của Admin NN
* Quản lý tài sản
- Thực hiện giám sát quản lý, mua sắm nhỏ lẻ và theo dõi tài sản thuộc VPMN báo cáo cập nhật hàng tuần gửi TPHCTH
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Hiểu biết về phần mềm kế toán FAST,NAV.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, teamwork, khả năng chịu áp lực công việc tốt;
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
* Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và ý thức tổ chức kỷ luật cao.
* Kinh nghiệm:
- Tổi thiểu 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/02/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi