Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Đào Tạo)
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng tham gia các khoá học của học viện từ nguồn dữ liệu được cung cấp ổn định hàng ngày từ Marketing
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phản hổi những ý kiến đóng góp của học viên
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
- Tham dự hỗ trợ các khoá học của học viện để hiểu sản phẩm và telesale trước và sau khoá học
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Lương cứng + KPI + 5% doanh thu. Tổng thu nhập: 8-12 tr/ tháng
- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được xét tăng lương theo qui định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi