Trưởng phòng HCNS (Làm tại văn phòng Hà Nội)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Thực hiện xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Thực hiện về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Thực hiện xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Thực hiện công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Quản trị nguồn nhân lực, Luật dân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh,..)
- Độ tuổi: 30 - 38
- Thành thạo tin học văn phòng
- Hiểu biết chuyên sâu về quản trị nhân sự, luật lao động, luật BHXH
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm với vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Powerpoint, Internet
- Kỹ năng cập nhật thông tin thị trường về chế độ, chính sách, lương, thưởng.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 14/02/2023 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 38 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi