Nhân Viên Hành Chính Sự Kiện
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục hành chính, nhân sự;
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty;
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, nhận cuộc gọi,....;
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ theo yêu cầu;
- Thanh toán các chi phí thuê Mặt bằng, Điện, Nước, Điện thoại,.... cố định hàng tháng;
- Hậu cần cho các buổi họp định kỳ, tổ chức sự kiện công ty;
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của CBQL, BGĐ;
- Quản lý, thực hiện lưu trữ, sắp xếp và theo dõi tình trạng hết hạn của các giấy tờ, hồ sơ pháp lý, ....;
- Tổ chức, thực hiện các hoạt động nội bộ: hội họp, team
- Thực hiện các công tác khác khi có theo yêu cầu của TP và BGĐ;
- Các công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kế toán... hoặc các ngành tương đương
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong mảng tổ chức sự kiện nội bộ: hội họp, team buiding, sinh nhật, tất niên,..
- Có kiến thức và am hiểu về luật Lao động
- Có kỹ năng hoạt náo, dẫn dắt chương trình, gắn kết nội bộ
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, tổ chức và quản lý công việc.
- Năng động, sáng tạo, kỹ năng tổ chức tốt, giao tiếp khéo léo.
- Thành thạo tin học văn phòng, các ứng dụng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm mạng xã hội
- Tỉ mỉ, trung thực, chịu khó;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
- Bảo hiểm: ngoài chế độ như luật định (BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Phúc lợi: du lịch hàng năm, team builiding, sinh nhật, thăm hỏi hiếu/hỷ, ốm đau, thưởng 01/6, học sinh giỏi cho con CBNV, Thưởng 08/3, 20/10 và thưởng KPI, Tết theo hiệu quả kinh doanh;
- Định kỳ xem xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, môi trường mở;
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp và được cơ hội thử sức mình ở nhiều mảng;
- Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, các khóa học nghiệp vụ nâng cao kỹ năng trong công việc;
- Phỏng vấn đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;
- Cơ hội làm việc lâu dài, ổn định.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7;
- Sáng 8h00 - 12h00.
- Chiều 13h30 - 17h00.
- Nghỉ Chủ nhật.
- Chiều thứ 7 linh hoạt làm việc online, offline để đáp ứng công việc.
Địa điểm làm việc
- 72 Phú Thọ, phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 72 Phú Thọ, Phường Minh Phụng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Môi trường Long Trường Vũ |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 72 Phú Thọ, Phường Minh Phụng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi