Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đi Làm Ngay - Thu Nhập Upto 21 Triệu/Tháng

Mức lương: 15 - 21 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 21 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý công tác Nhân sự
    • Tuyển dụng:
      • Xây dựng chiến lược tuyển dụng theo từng giai đoạn phát triển của công ty.
      • Tổ chức và giám sát các hoạt động tuyển dụng, đảm bảo chất lượng đầu vào nhân sự.
    • Đào tạo & Phát triển nhân sự:
      • Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn & dài hạn.
      • Thiết kế các chương trình phát triển năng lực, phát triển đội ngũ.
      • Đánh giá hiệu quả đào tạo.
    • Xây dựng & phát triển Văn hóa doanh nghiệp:
      • Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, sự kiện văn hóa, team building,...
      • Tư vấn cho BGĐ về định hình và gìn giữ giá trị cốt lõi, văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.
      • Tăng cường mức độ gắn kết và hài lòng của nhân viên.
    • Chính sách & chế độ đãi ngộ (C&B):
      • Đề xuất, điều chỉnh chính sách lương, thưởng, phúc lợi.
      • Đảm bảo tính công bằng, cạnh tranh và tuân thủ pháp luật.
  • Quản lý công tác Hành chính:
    • Quản lý văn bản, giấy tờ, con dấu, công tác lưu trữ.
    • Quản lý các dịch vụ hành chính như: điện, nước, điện thoại, pháp lý, mua sắm văn phòng phẩm,...
    • Đảm bảo môi trường làm việc thuận tiện, hỗ trợ hiệu quả cho toàn bộ nhân sự.
  • Tham mưu & Báo cáo
    • Tham mưu cho BGĐ về chiến lược phát triển nguồn nhân lực, văn hóa nội bộ, chính sách nhân sự.
    • Báo cáo định kỳ các công việc thuộc phạm vi quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Nhân lực hoặc các ngành liên quan.
    • Ưu tiên có kiến thức về Nhân sự, Đào tạo, Văn hóa doanh nghiệp.
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
    • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành F&B, bán lẻ, chuỗi dịch vụ hoặc doanh nghiệp có quy mô và tính chất tương đương.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về quản trị nhân sự tổng thể, đặc biệt là các mảng: tuyển dụng, đào tạo, văn hóa doanh nghiệp.
  • Kỹ năng cần có:
    • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án.
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tạo ảnh hưởng và truyền cảm hứng.
    • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
    • Có năng lực lãnh đạo, khả năng xây dựng đội ngũ và phát triển nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Upto 21.000.000++ VNĐ/tháng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật).
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật định.
  • Hưởng các chính sách đãi ngộ nội bộ: sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn bó.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài cùng sự phát triển của công ty

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 128 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 264 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Nhà Hàng Sườn Mười
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 264 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...