Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Hành chính – Nhân sự.
  • Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức và quy trình quản trị nhân sự.
  • Lập kế hoạch định biên và phát triển nguồn nhân lực.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự định kỳ.
  • Xây dựng và giám sát thực hiện các chính sách về tiền lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, BHYT.
  • Soạn thảo, cập nhật và ban hành các quy định, nội quy và quy chế nội bộ.
  • Phối hợp các bộ phận để tổ chức tập huấn, đào tạo nhân sự mới và nâng cao cho nhân sự hiện tại.
  • Giám sát công tác hành chính, an toàn lao động, PCCC, an ninh nội bộ.
  • Là đầu mối làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến công tác nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống, truyền đạt thông tin.
  • Tin học: Thành thạo ứng dụng văn phòng.
  • Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh.
  • Kiến thức: Am hiểu Luật Lao động, BHXH, BHYT, quy trình đánh giá nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Thưởng hiệu suất, thưởng cuối năm dựa theo kết quả hoạt động của phòng ban và công ty.
  • Làm việc theo giờ hành chính (thứ 2 đến thứ 7), nghỉ lễ theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và cập nhật các kiến thức pháp luật mới.
  • Hỗ trợ phương tiện khi đi công tác như: xe công ty, taxi, vé tàu, vé máy bay.
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng.
  • Có cơ hội tham gia trực tiếp vào việc xây dựng chính sách nhân sự và chiến lược phát triển nguồn lực cho toàn công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
  • T2-T7 7h30 - 17h (nghỉ trưa 12h-13h30)

Địa điểm làm việc

  • Số 12 đường 51 P.Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 893 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Minh Quang
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 893 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/07/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/07/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...