Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý team chăm sóc khách hàng và đảm bảo công việc của team hoàn thành công việc được giao
- Cập nhật thông tin đầy đủ về dự án để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho Khách hàng khi được yêu cầu
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo xử lý hoàn thành các đề nghị/ yêu cầu của Khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận Thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng các dịp lễ, tết, sinh nhật, tri ân…
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp Quản lý các công việc đã được giải quyết, vấn đề tồn đọng và đề xuất hướng giải quyết
- Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng được xây dựng
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kiến thức về Dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về thị trường Bất Động Sản
- Kiến thức chung về công việc hành chính văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
- Phong cách làm việc nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực công việc
- Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, upto 15 triệu
- Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác (nếu có)
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 - thứ 7
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | số 124 Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tập Đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | số 124 Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/06/2023 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi