Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

· Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
· Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)
· Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của TGĐ và các cuộc họp của phòng
· Hỗ trợ giao dịch với đối tác
· Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo
· Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
· Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ.
· Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án.

Yêu cầu ứng viên

· Tốt nghiệp đại học các ngành kinh doanh, tài chính, luật, quản trị nhân sự hoặc được đào tạo nghề trợ lý.
· Có kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý ít nhất 2 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tài chính, thương mại, bất động sản.
· Am hiểu kiến thức về quản trị kinh doanh, Luật kinh tế, đầu tư..
· Có khả năng tư vấn luật, soạn thảo, rà soát hợp đồng kinh tế.
· Có tầm nhìn chiến lược và kỹ năng tổ chức điều hành công việc
· Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn
· Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt và sắp xếp ưu tiên công việc.
· Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
· Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài
· Sử dụng thành thạo MS Office và 1 số phần mềm hỗ trợ làm báo cáo, phân tích các số liệu.
· Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
· Tiếng Anh giao tiếp
· Chịu được áp lực trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

· Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
· Được hưởng lương tháng 13
· Phụ cấp ăn trưa: 30.000 đồng/ngày
· Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
· Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo Quy định chung của Công ty.
· Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ công ty (tết, lễ, nghỉ mát, khám sức khỏe….).

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/08/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/08/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...