Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc (Thương Mại, XNK)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đôc và Tổ chức nhân sự công tác thiết kế tổ chức bộ máy, thiết lập quy trình, quy chế hoạt động, cơ chế làm việc và thu nhập của Ngành Thương mại Xuất nhập khẩu (Trụ sở chính và các đơn vị trong ngành dọc).

- Tham mưu cho Ban TGĐ về chiến lược xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ ngành Thương mại Xuất nhập khẩu

- Giúp việc Ban TGĐ trong công tác kế hoạch và điều phối kế hoạch của Ngành Thương mại (cung ứng vật tư. nhân công)

- Phối hợp với ĐV hoàn thiện công tác lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch cung ứng Hàng hóa/Vật tư/Nhân công theo tiến độ triển khai theo từng Dự án

- Giám sát tiến độ thực hiện, chủ động đề xuất giải pháp để đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời

- Tham gia xây dựng và thực hiện tối ưu giá thành: Áp dụng cơ chế đấu thầu, so sánh giá, đàm phán, để đạt hiệu quả chi phí tối ưu. Kiểm soát cuối cùng và chốt ký Hợp đồng đầu vào với Nhà cung cấp/Nhà thầu: Thẩm định nhà cung cấp, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng với Nhà cung cấp để tối ưu giá, chi phí và điều khoản.

- Thẩm định, quy hoạch, phát triển và mở rộng hệ thống nhà cung cấp. Xây dựng tiêu chí lựa chọn, phân loại NCC, Thiết lập cơ chế hợp tác dài hạn. Hoàn thiện nâng cấp cơ sở dữ liệu NCC

- Đề xuất hoàn thiện và triển khai các giải pháp số hóa trong quản lý: Kho dữ liệu, chuẩn hóa số hóa quy trình trong tất cả các khâu kế hoạch và thực hiện kế hoạch cung ứng hàng hóa/vật tư/nhân công, quản lý NCC, quản lý nhân sự ...

- Sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu cho Ban TGĐ liên quan đến mảng Thương mại: Tổ chức lịch họp, tổng hợp hồ sơ, tài liệu làm việc

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp hệ chính quy tại các trường khối ngành kinh tế hoặc kỹ thuật liên quan: Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân...

- Ưu tiên chuyên ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế, Kỹ thuật: Ngoại thương/Kinh tế đối ngoại/Kinh tế quốc tế/ /Công nghệ thông tin và viễn thông/Kỹ thuật cơ điện

- Khối A (hoặc khối thi có môn Toán, mạnh về thuật toán và logic) Quan hệ đối ngoại, quốc tế

- Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm làm Trợ lý Bam TGĐ về XNK&quan hệ quốc tế/Trưởng phòng xuất nhập khẩu/Giám đốc chuỗi cung ứng ở Công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên

- Ưu tiên ứng viên làm ở Công ty thuộc lĩnh vực: xuất nhập khẩu, công nghệ thông tin, viễn thông, cơ điện

- Tiếng Anh thành thạo

- Tổ chức, quảy lý công việc và con người có chiến lược, kế hoạch

- Quản lý và phát triển quan hệ đối ngoại

- Giải quyết tình huống

- Đàm phán

- Thành thạo ứng dụng tin học trong công việc

- Trung thực, cống hiến, cấp tiến, cầu tiến, yêu nghề

- Chủ động, thích ứng, tốc độ

- Tư duy logic, hệ thống

- Teamwork

- Ham học, có khả năng học cái mới

- Chịu áp lực công việc: khối lượng lớn, phức tạp

- Dám nắm bắt cơ hội và phát triển

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập hấp dẫn ( thỏa thuận)

- Thưởng thi đua 4 kỳ/ năm, Thưởng tháng 13+++......

- Điều chỉnh thu nhập hàng năm vào các dịp: Sinh nhật Công ty, cuối năm

- Chế độ du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm (trong nước + nước ngoài theo thành tích làm việc)

- Chế độ sinh nhật, thăm hỏi hiếu hỉ, sinh con, ốm đau đối với CBNV, tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con CBNV

- Xe đưa đón CBNV nữ mang thai từ tháng thứ 8 trở đi (theo nhu cầu của CBNV nữ)

- Bảo hiểm XH, BHYT, BHTN: Công ty đóng theo quy định của NN

- Máy tính công ty cấp:Laptop, Máy bàn theo yêu cầu công việc và công cụ làm việc

- Ăn trưa, ăn sáng tự nguyện tại nhà ăn Công ty, Công ty hỗ trợ 1 phần chi phí. Ăn chay rằm, mùng 1: Công ty đài thọ. Ăn trưa: Thứ 7 vui vẻ: Công ty đài thọ. Đồ uống nhẹ trong giờ làm việc: Cafe, Milo

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 và 01 Thứ 7 trong tháng. T2-T6 làm việc theo ca linh hoạt. Thứ 7 làm việc 07 tiếng/công

Địa điểm làm việc

  • 11, 176 Lê Trọng Tấn, Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 38 - BT3, khu bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Viễn thông Đầu tư và Thương mại Quốc tế (ITECOM)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 38 - BT3, khu bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Anh (nghe, Nói, Đọc, Viết) Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Thu Mua Hàng
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...