Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư ký Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2023
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2023
Địa điểm
Vĩnh Phúc
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Trợ giúp Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trong việc lên lịch công tác, sắp xếp các buổi họp, hội nghị, các buổi làm việc với Chủ Biệt thự Đại Lải hay các bộ phận/phòng ban/đơn vị trong Công ty.

2. Theo dõi tiến độ thực hiện công việc các bộ phận, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng kịp thời. Đôn đốc các bộ phận thực hiện công việc hoàn thành theo quy định/kế hoạch đặt ra.

3. Ghi chép, tổng hợp nội dung cuộc họp của Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc Trung tâm đến các bộ phận, cá nhân liên quan.

4. Tổng hợp Báo cáo và Tiến độ của các bộ phận gửi đến Ban Giám đốc Trung tâm dịch vụ Khách hàng.

5. Hỗ trợ Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng trong việc soạn thảo các công văn, văn bản, thông báo, phúc đáp.

6. Sắp xếp Lịch làm việc và Kiểm soát Công Ca của nhân sự trong Trong trung tâm Dịch vụ khách hàng, Đặt phòng họp, Đăng ký văn phòng phẩm, Theo dõi công văn đến, công văn đi…

7. Phối hợp thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng thường xuyên, Chăm sóc Khách hàng thời điểm, chương trình tri ân, tặng quà đến Chủ Biệt thự Đại Lải theo kế hoạch Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và chiến lược của Công ty theo từng giai đoạn.

8. Hỗ trợ thực hiện các thủ tục Hoàn tiền đặt cọc thi công xây dựng cho Chủ Biệt thự Đại Lải.

9. Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng theo quy định.

10. Hỗ trợ các bộ phận trong Trung tâm Dịch vụ khách hàng tham gia giải quyết các phản hồi của Chủ Biệt thự.

11. Trực Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo lịch phân công.

12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký, Trợ lý, Hành chính hoặc Admin Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Kinh doanh Khách sạn, Nhà hàng.

3. Sử dụng thành thảo Tin học văn phòng.

4. Có khả năng bố trí, sắp xếp, lưu trữ tốt.

*** Ứng viên làm việc sẽ được Hỗ trợ toàn bộ Chi phí Chỗ ở và ăn uống.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Vĩnh Phúc
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Flamingo Holding Group
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/11/2023
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/11/2023
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Vĩnh Phúc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...