Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Tổng Giám Đốc

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
Trên 5 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, kiểm soát tính hợp lý, hợp pháp các loại văn bản từ các phòng/ban trước khi trình TGĐ.
  2. Soạn thảo các loại văn bản theo yêu cầu của TGĐ.
  3. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của TGĐ.
  4. Theo dõi đôn đốc, giám sát việc thực hiện công việc của các phòng/ban do TGĐ chỉ đạo, giao việc. Báo cáo TGĐ các trường hợp quá hạn.
  5. Sắp xếp lịch trình, lịch làm việc, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của TGĐ; chuẩn bị visa, passport, vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón và các thứ cần thiết khác. Sẵn sàng đi công tác khi TGĐ yêu cầu.
  6. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các phòng/ban với TGĐ và đón tiếp khách của TGĐ
  7. Lập kế hoạch, sắp xếp và thông báo các cuộc họp của TGĐ, thực hiện ghi chép đầy đủ nội dung buổi họp, buổi làm việc của TGĐ. Phối hợp với các phòng/ban trong Công ty để nắm bắt nội dung, chuẩn bị tài liệu liên quan đến cuộc họp, soạn thảo thông báo, thư mời dự họp và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ.
  8. Tiếp nhận các thông tin, vướng mắc, bất cập trong quá trình TGĐ điều hành công việc, tổng hợp và báo cáo tham mưu cho TGĐ để có phương án giải quyết.
  9. Thường xuyên phân loại hồ sơ, tài liệu của TGĐ cần lưu trữ, bảo đảm độ chính xác và nhanh chóng khi tìm.

Yêu cầu ứng viên

  1. Giới tính: Nam, tuổi từ 30 - 40 tuổi.
  2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, kinh tế, ngoại ngữ.... ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thư ký, trợ lý cho Phó Tổng Giám Đốc/ Tổng Giám Đốc trong lĩnh vực Bất động sản, xây dựng và thương mại, nhập khẩu hàng hóa.
  3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
  5. Kỹ năng: Khả năng xử lý thành thạo phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point...; Sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng như: điện thoại, máy photo...
  6. Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên ở gần 20 Cát Linh; Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực cao; Có kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin nhanh, chính xác; Có khả năng truyền đạt ý tưởng ngắn gọn, xúc tích.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Từ 20.000.000 - 25.000.0000 đồng/tháng;
  • Ăn trưa 35,000 đồng/ngày theo quy định của Công ty;
  • Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
  • Thưởng ngày lễ, lương tháng 13 theo quy định của công ty;
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát... theo quy định của Công ty;

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
  • 8h/ngày (nghỉ ngày Chủ nhật, 01 ngày thứ 7/ tháng và các ngày lễ, Tết theo quy định).

Địa điểm làm việc

  • 20 Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
  • Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 20 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ Kỹ Năng Tổ Chức Và Sắp Xếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...