Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Technical Service Engineer

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Địa điểm
Đà Nẵng
Click vào đây để xem tuyển dụng Technical Service Engineer mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty TNHH Duy Minh (thành lập năm 2004) là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu tại miền Trung các sản phẩm tôn, xà gồ, tấm lợp, vật liệu cách nhiệt... với dây chuyền hiện đại và đội ngũ giàu kinh nghiệm. Hơn 20 năm qua, sản phẩm của chúng tôi đã góp mặt trong nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp miền Trung và cả nước, từ nhà máy Hòa Phát, Rieker, Gesin đến các dự án dân sinh. Với uy tín, chất lượng và sự phát triển bền vững, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều nhà thầu, và đang tìm kiếm những nhân sự tâm huyết để cùng đồng hành mở rộng quy mô sản xuất và chinh phục những dự án mới.

Tầm nhìn: Trở thành một nhà cung cấp về các sản phẩm Xà gồ thép, tôn cuộn, tôn cán sóng, tấm lợp, phụ kiện, … hàng đầu tại Khu vực Miền Trung.

Sứ mệnh:Đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng tại Miền Trung và toàn quốc.

Giá trị cốt lõi: Đổi mới sáng tạo - Nâng tầm chuyển nghiệp - Hài hoà nhân văn - Đồng hành phát triển.

Địa điểm: 90 - 92 - 94 Trần Hưng Đạo, Phường Điện Bàn Đông, TP Đà Nẵng

Chúng tôi tìm kiếm những nhân sự tài năng có tinh thần đồng đội, cầu tiến và yêu nghề sản xuất. Với nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô hoạt động, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Kỹ sư Dịch vụ Kỹ thuật (Technical Service Engineer) với những yêu cầu cụ thể như sau:

I. Mô tả chung

- Bộ phận: Phòng Kinh doanh (sau giai đoạn đào tạo kỹ thuật)

- Cấp bậc: Nhân viên (trong giai đoạn đào tạo tại xưởng), có lộ trình phát triển lên cấp Quản lý sơ cấp sau khi chuyển lên Phòng Kinh doanh.

- Báo cáo cho: Phó Giám đốc phụ trách Kinh doanh, Quản đốc Nhà máy (trong 06 tháng đào tạo kỹ thuật)

- Phối hợp chặt chẽ với: Phòng Kỹ thuật - Sản xuất, các Xưởng sản xuất, Phòng Kế hoạch, Phòng Kế toán - Tài chính.

- Mục tiêu công việc: Là “cầu nối kỹ thuật” giữa Khách hàng - Phòng Kinh doanh - Xưởng sản xuất, bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật của đơn hàng được tiếp nhận, truyền đạt và triển khai chính xác; đồng thời hỗ trợ tư vấn giải pháp kỹ thuật, chăm sóc sau bán hàng.

II. Lộ trình đào tạo và phát triển

1. Giai đoạn 1 - Đào tạo tại xưởng (6 tháng):

- Luân chuyển qua các phân xưởng sản xuất để nắm vững quy trình, máy móc, tiêu chuẩn chất lượng của từng loại sản phẩm.

- Tham gia trực tiếp vào vận hành, bảo trì cơ bản, kiểm soát chất lượng.

- Hoàn thành các khóa nội bộ về ISO 9001, ATLĐ, Lean/Kaizen.

2. Giai đoạn 2 - Chuyển sang Phòng Kinh doanh:

- Phối hợp kinh doanh trong khâu tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật, báo giá.

- Giải thích các vấn đề kỹ thuật, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

- Điều phối thông tin đơn hàng từ Phòng Kinh doanh xuống xưởng, theo dõi tiến độ giao hàng.

III. Nhiệm vụ và trách nhiệm

1. Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật

- Phân tích nhu cầu khách hàng, đề xuất thông số kỹ thuật phù hợp.

- Tham gia gặp gỡ khách hàng cùng nhân viên kinh doanh để giải đáp các câu hỏi kỹ thuật.

2. Điều phối đơn hàng

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ Kinh doanh, dịch sang yêu cầu kỹ thuật cho xưởng.

- Theo dõi tiến độ sản xuất, báo cáo tình trạng cho Phòng Kinh doanh/khách hàng.

3. Đảm bảo chất lượng và cải tiến

- Phối hợp QC kiểm tra chất lượng trước khi giao.

- Đề xuất cải tiến kỹ thuật dựa trên phản hồi của khách hàng.

4. Hỗ trợ sau bán hàng

- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh sau giao hàng.

- Ghi nhận, tổng hợp phản hồi để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Vật liệu, Kỹ thuật công nghiệp hoặc liên quan.

2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 01 - 02 năm làm việc trong môi trường sản xuất hoặc kỹ thuật (có thể tuyển sinh viên mới ra trường nếu có nền tảng và tố chất tốt).

3. Kỹ năng - phẩm chất:

- Kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.

- Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày và thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng điều phối công việc, quản lý tiến độ.

- Tư duy dịch vụ khách hàng, sẵn sàng học hỏi.

- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận

- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số

Quyền lợi

- Giai đoạn đào tạo: Lương theo nhóm Nhân viên cấp cao, xếp bậc tùy năng lực.

- Sau khi chuyển phòng Kinh doanh: Lương theo nhóm Quản lý Sơ cấp hoặc thu nhập tương đương (lương + hoa hồng trên mỗi đơn hàng tư vấn thành công).

- Hỗ trợ cơm trưa, hỗ trợ chỗ ở gần công ty, BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe theo quy định pháp luật và chế độ của công ty, thưởng cuối năm.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • 90-92-94 Trần Hưng Đạo, Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 90-94 Trần Hưng Đạo, Phường Điện Bàn Đông, TP Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Duy Minh
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 90-94 Trần Hưng Đạo, Phường Điện Bàn Đông, TP Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Cơ khí Công nghiệp sản xuất
Kỹ năng cần có
Kiến Thức Kỹ Thuật Chuyên Môn Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề (troubleshooting) Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng làm việc nhóm
Khu vực
Đà Nẵng
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...