Senior Trade Marketing Executive
Mô tả công việc
1. Chiến lược & Thực thi tại điểm bán:
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, phân tích cơ hội thị trường để xây dựng chiến lược Trade Marketing phù hợp theo từng khu vực, từng nhóm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình kích hoạt thương hiệu (activation) nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số (chương trình dùng thử dịch vụ, bán hàng trực tiếp, trải nghiệm sản phẩphẩm...).
- Hỗ trợ các đội nhóm kinh doanh và đối tác đại lý trong việc tổ chức các hoạt động tương tác, onboarding khách hàng mới.
2. Quản lý vật phẩm & quảng bá tại điểm bán:
- Lên kế hoạch thiết kế, sản xuất và phân phối các ấn phẩm vật phẩm quảng cáo (poster, standee, booth, POSM, bảng hiệu, đồng phục, leaflet...) phục vụ các chương trình marketing.
Phân tích, đánh giá, triển khai các hoạt động quảng cáo offline nhằm tăng độ phủ thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, phù hợp với chiến lược phát triển thị trường. - Theo dõi quá trình sản xuất, in ấn và triển khai thi công các ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo đảm bảo đúng tiến độ, ngân sách và tiêu chuẩn thương hiệu.
3. Đánh giá hiệu quả & báo cáo:
- Phân tích dữ liệu bán hàng, phản hồi của khách hàng để đánh giá hiệu quả từng chương trình.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ về hiệu quả các hoạt động activation, POSM, OOH (quảng cáo ngoài trời) và quảng cáo indoor.
- Đề xuất phương án cải thiện cho các chiến dịch tương lai dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, Quản lý thương hiệu, Tổ chức sự kiện, ưu tiên trong lĩnh vực fintech, ngân hàng, dịch vụ tài chính hoặc FMCG.
- Am hiểu hệ thống điểm bán hàng, đặc thù người dùng dịch vụ tài chính hoặc thanh toán số.
- Có kinh nghiệm thực chiến triển khai activation, event marketing, sampling tại điểm bán.
- Hiểu biết về quy trình thiết kế, sản xuất, in ấn và thi công POSM.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả chương trình.
- Tư duy logic, có kỹ năng quản lý thời gian và ngân sách.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan (Sales, Marketing, đối tác…).
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo công cụ phân tích dữ liệu cơ bản (Excel, Google Data Studio, BI tools…) và có kinh nghiệm theo dõi quảng cáo OOH.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Ứng viên có cơ hội làm việc tại một trong những công ty Fintech có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện tại, môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung và đầy cởi mở. Các chế độ đãi ngộ xứng đáng được đánh giá bằng kết quả công việc và đóng góp của bản thân.
- Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm.
- Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty (nếu có căn cứ theo địa điểm làm việc quy định).
- Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức.
- Được cấp máy tính, phụ cấp điện thoại & trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
- Fulltime từ thứ 2 – thứ 6, từ 9h - 18h. 1 tháng làm thêm 2-3 sáng thứ 7 (9h – 12h30 remote) theo lịch công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Tòa Tây Hà 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 34 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần 9Pay |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 34 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi