Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Đầu mối nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, phân tích xử lý yêu cầu khách hàng và gửi đến các bộ phận có liên quan
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty, ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến dịch vụ
- Nắm rõ kiến thức sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng
- Tư vấn dịch vụ cây thuê, cây bán cho khách hàng, xử lý và đóng gói các đơn hàng bán lẻ
- Liên tục tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
- Hỗ trợ xử lý các hồ sơ giấy tờ liên quan đến dịch vụ khách hàng và hóa đơn như: gia hạn hợp đồng, làm phụ lục hợp đồng, bổ sung các giấy xác nhận chăm sóc / thay đổi cây, bổ sung giấy tờ kèm theo hóa đơn thanh toán…
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hay kinh doanh là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đào tạo kỹ năng mềm.
- Hưởng các chế độ lương thưởng phúc lợi, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 246/14/8 Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Cội Nguồn Xanh |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 246/14/8 Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/12/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 20 - 26 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi