Customer Success
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề về dịch vụ, sản phẩm công ty. Duy trì quan hệ với khách hàng.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng về những vấn đề vướng mắc khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận, chuyển giao thắc mắc cho các cá nhân, bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Tận dụng các cơ hội bán hàng mới thông qua việc duy trì các mối quan hệ tốt và biến mối quan hệ đó thành quan hệ đối tác lâu dài.
- Chủ động thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện cũng như tối ưu hóa dịch vụ.
- Theo dõi khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
- Quản lý và thu thập những ý kiến và phản hồi từ khách hàng, nghiên cứu và phân tích dữ liệu khách hàng để xác định các phương pháp hay nhất đảm bảo tất cả khách hàng đều nhận được chất lượng dịch vụ như nhau và tốt nhất.
- Tạo chiến lược gắn kết với khách hàng để phát triển mối quan hệ chuyên nghiệp thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ vận hành, đào tạo và dịch vụ khách hàng đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất để nâng cao sự hài lòng của họ.
- Đánh giá và phân tích nhu cầu của khách hàng, kiểm tra xem lời hứa của công ty đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào và liệu có những lĩnh vực cần cải thiện hay không.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường Đại học khối Kinh tế, Ngoại ngữ, thương mại, ...
- Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng từ 3 năm trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào
- Quen thuộc với các công cụ văn phòng: Google Mail /Docs/Sheets/Slide
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản, lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án tốt.
- Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thử 7 và chủ nhật
- Được tiếp xúc với các công nghệ mới, văn phòng siêu đẹp, thoải mái tự do sáng tạo.
- On-job training. Các sếp và đồng nghiệp trẻ, cực nice, nhiệt tình, thích đàn ca, nhiều tài lẻ và vui tính.
- Làm việc và tham gia events lớn cùng các experts, các evangelists từ Google, AWS.
- Performance review 2 lần/năm với định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết & gắn bó lâu dài
- BHXH, BHYT
- Trợ cấp ăn trưa
- Khám sức khỏe định kỳ
- Nghỉ mát
- Grab for business, pantry free
Địa điểm làm việc
- Số 03 Ngõ 04 Phố Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Trường Thịnh, Số 1 Đường Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ đám mây CLOUDAZ |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Trường Thịnh, Số 1 Đường Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi