Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng theo từng thời kỳ, theo chiến lược phát triển Công ty.
- Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho Ban Tổng Giám đốc về các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng/quý/năm).
- Hoạch định và triển khai các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ khách hàng (vd: mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải…) và lập báo cáo trình Ban Tổng Giám đốc.
- Thu thập và tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng và báo cáo Ban Tổng Giám đốc.
- Phối hợp cùng phòng Marketing lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thực hiện các dự án để tìm kiếm khách hàng mới và thu hút khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Phòng khám.
- Đào tạo nội bộ và phát triển chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua các nền tảng (điện thoại, email, Zalo…), giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
- Tiếp thu những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ tư vấn thông tin về các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với khối Chuyên môn (bác sĩ, điều dưỡng) để giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm hơn 5 năm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực Y tế, Chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý, lãnh đạo đội nhóm từ 30 người trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, phân tích, xử lý số liệu.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp và đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh.
- Hồ sơ cần chuẩn bị để tham gia phỏng vấn
- Đơn ứng tuyển, Sơ yếu lý lịch cá nhân, CCCD, Giấy xác nhận cư trú.
- Các bằng cấp và chứng chỉ đào tạo chuyên môn có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Khám sức khỏe định kỳ, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc. Thưởng lễ tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,…
- Nhiều cơ hội được học tập, đào tạo bổ sung kiến thức, phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
- Bệnh viện Đồng Nai -2, Số 2 Đồng Khởi, P. Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bệnh Viện Đồng Nai -2 |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 02, Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai |
Ngày đăng tuyển: | 01/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 02, Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi