Sale Admin
Mô tả công việc
- Kiểm soát phiếu bán hàng đúng quy định, quy trình đã ban hành.
- Cập nhật tình hình bán hàng, báo cáo khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
- Thống kê số liệu bán hàng/báo cáo khác liên quan các nhóm/phòng khi có yêu cầu.
- Cảnh vào cấp quản lý nếu phát hiện rủi ro trong quá trình kiểm soát bán hàng.
- Tên chức danh chính thức: Nhân viên Tổ Thư Ký
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 30 trở lên.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp, ưu tiên nhóm ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, Sale admin, Chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng phản ứng nhanh, linh hoạt trong các tình huống phát sinh.
- Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng tốt các hàm cơ bản trong Excel.
- Địa điểm làm việc: trụ sở chính Công ty - Lô 22 Đường số 7, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8g00 - 17g00) và Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00. Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên khi phỏng vấn. Thanh toán lương đầy đủ, đúng hạn.
- Thưởng cuối năm căn cứ theo đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc của cá nhân và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Phụ cấp: cơm trưa (có đầu bếp nấu ăn tại Công ty), công tác phí/xe công tác....
- Quà tặng: dịp Sinh nhật, Noel, Trung thu, 8/3...
- Du lịch và Team building định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi: Bảo hiểm 24/24, hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ được Công ty quan tâm thực hiện tốt.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 22, Đường số 7 Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |