Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Performance Executive

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý và tối ưu hóa Digital Ads (60%)
    • Phối hợp với Digital Lead lên kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo số trên các nền tảng như Google Ads, Meta Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, và các kênh digital khác.
    • Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (ROAS, CAC, CTR, CR, v.v.) để tối ưu hóa ngân sách và đảm bảo hiệu quả cao nhất.
    • Thực hiện A/B testing cho nội dung quảng cáo (creative, copy, landing page) để tìm ra phương án tốt nhất.
    • Đảm bảo ngân sách quảng cáo được sử dụng hiệu quả và đạt mục tiêu doanh thu đã đề ra.
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CR) trên website (20%)
    • Theo dõi và phân tích hành vi người dùng trên website bằng cách sử dụng Google Analytics, Heat map, và các công cụ tương tự.
    • Phối hợp với Product team và Web Development team để cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) và hành trình khách hàng trên website.
    • Đề xuất và triển khai các sáng kiến nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi (CR), giảm tỷ lệ thoát trang (Bounce Rate), và cải thiện tốc độ tải trang.
  • Hỗ trợ các kênh bán hàng online (10%)
    • Theo dõi hiệu suất từ các kênh bán hàng online (chat, call center, Zalo) và đề xuất các chiến lược cải thiện hiệu quả.
    • Phối hợp với Sales Online team để tối ưu hóa hành trình khách hàng từ quảng cáo đến chốt đơn hàng.
  • Phân tích và báo cáo hiệu suất (10%)
    • Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về hiệu suất quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi, và doanh thu từ các kênh online.
    • Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải thiện cho các chiến dịch quảng cáo và trải nghiệm người dùng.
    • Cập nhật các xu hướng và công cụ digital marketing mới nhất để áp dụng vào công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Education and Experience
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại Điện tử, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, đặc biệt là quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo số trên Google Ads, Facebook/Instagram Ads, TikTok Ads và các nền tảng digital khác.
    • Có kinh nghiệm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) trên website và hiểu biết về hành trình khách hàng online.
  • Skills and Competencies
    • Thành thạo các công cụ quảng cáo số như Google Ads, Facebook Business Manager, TikTok Ads Manager, và các công cụ đo lường như Google Analytics, Hotjar, hoặc các nền tảng tương tự.
    • Kỹ năng A/B testing, tối ưu hóa nội dung quảng cáo và landing page.
    • Hiểu biết cơ bản về SEO, UX/UI, và thiết kế landing page là một lợi thế.
    • Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu để ra quyết định.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm hiệu quả với các phòng ban khác.
  • Personal Traits
    • Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
    • Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, và khả năng làm việc dưới áp lực.
    • Cầu tiến, luôn tìm kiếm cách cải thiện hiệu suất và kết quả công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
  • Thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh.
  • Phụ cấp ăn trưa.
  • Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
  • Được tự do sáng tạo phương thức tiếp cận khách hàng và không bị giới hạn thu nhập.
  • Được khuyến khích sử dụng công nghệ mới để tối ưu hiệu quả công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp: môi trường trẻ trung, phát triển nhanh và năng động.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng Đa kênh và chăm sóc khách hàng.
  • Các chế độ phúc lợi khác của Ru9 (ví dụ: ưu đãi mua sản phẩm,...).

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 9:00 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 9:00 đến 13:00)
  • Làm việc tại nhà

Địa điểm làm việc

  • B2 00 09 Sarimi Building, 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Ru9
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản Lý Chiến Dịch Quảng Cáo Online (google Ads, Facebook Ads) Performance Marketing Digital Marketing Fundamentals Digital Marketing Executive Performance Optimization
Việc làm cùng công ty
15 - 18 triệu Hồ Chí Minh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...