Outbound Manager (Telesales)
Mô tả công việc
1. Quản lý đội ngũ Telesales
- Giám sát, hỗ trợ các Team Leader và Supervisor
- Xây dựng kịch bản telesales và hướng dẫn đội ngũ thực hiện.
- Giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua KPIs (cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số,...).
- Động viên, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm để tăng năng suất.
2. Xây dựng chiến lược và quy trình telesales
- Thiết lập mục tiêu doanh số và kế hoạch thực hiện theo từng giai đoạn.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, CSKH, Kinh doanh) để tối ưu quy trình bán hàng qua điện thoại.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi, tỷ lệ chốt đơn và đề xuất cải thiện quy trình telesales.
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp.
3. Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh
- Theo dõi, đánh giá báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả telesales.
- Đề xuất các phương án cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
- Đảm bảo đội ngũ telesales tuân thủ kịch bản tư vấn, quy trình làm việc và chính sách của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý vận hành telesales quy mô lớn (trên 100 nhân sự).
- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý đội nhóm lớn, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng phân tích: Sử dụng thành thạo Excel, BI để phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Am hiểu quy trình telesales: Có kinh nghiệm tối ưu hóa quy trình telesales và quản lý hiệu suất.
- Tư duy chiến lược: Có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai hiệu quả.
- Địa điểm: Quận 12, Hồ Chí Minh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng cạnh tranh + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh
- Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương
- Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.
- Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa
- 14 ngày phép năm
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp, có hỗ trợ từ hệ thống công nghệ hiện đại
- Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
- Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy day, best sales....
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 7, tháp B Skypark, số 3 Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Savvycom |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 7, tháp B Skypark, số 3 Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi