Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng Giờ Hành Chính (Nhận việc sau Tết)

Mức lương: 7 - 11,5 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 11,5 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính, chuyên chăm sóc và tư vấn hỗ trợ khách qua kênh call/chat/mail
  • Tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi hiện có và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng cũ, khách hàng mới.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, giá cả.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: THPT trở lên.
  • Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
  • Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
  • Có khả năng thuyết phục, đàm phán.
  • Địa điểm làm việc: 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

Quyền lợi/Phúc lợi

Mức lương: 7.000.000 – 11.500.000 (Lương cứng 7.000.000 + KPI 4.500.000)

  • Thời gian đào tạo 6 ngày (được tính lương theo ngày công làm việc) – Nhận 100% lương đào tạo ngay trong tháng thử việc đầu tiên
  • Sau 2 tháng thử việc, kí hợp động chính thức sẽ được mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân
  • Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
  • Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
  • Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
  • Thưởng tiền mặt tất cả các ngày lễ trong năm (2/9, 30/4, 1/6, trung thu, 20/10, 9/9, 8/3, vé xe về quê, sinh nhật,...) chế độ phúc lợi siêu tốt
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn Thông Thiên Tú
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/01/2025
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/01/2025
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...