Nhân Viên Trực Tổng Đài (Call Center)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng và giải đáp những thắc mắc về: giá, lộ trình, bảo hiểm, hệ thống mạng lưới, thời gian cam kết trả hàng.
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế.
- Giao tiếp thiện cảm, rõ ràng.
- Có kinh nghiệm về mảng chuyển phát là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo hợp đồng lao động.
- Được cung cấp trang thiết bị, văn phòng phẩm để phục vụ cho công việc.
- Đóng góp các ý kiến nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 10 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |