Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sale Admin (Nhượng Quyền)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm đếm hàng hóa, gửi xác nhận số lượng thực nhận.
- Tạo chứng từ nhập trả lại, theo dõi xử lý số liệu trên phần mềm.
- Gửi thông báo về chứng từ xử lý nhập trả lại cho Quản lý siêu thị Franchise theo dõi trên đối chiếu công nợ, rà soát lại chứng từ trả hàng trên PO của Quản lý siêu thị.
- Rà soát tồn kho gửi thông tin cho Phòng Mua hàng để đặt hàng đối với một số nhóm sản phẩm đặt trong nội địa : Sữa, thực phẩm chức năng.
- Nhận báo giá công cụ dụng cụ Marketing từ phòng mua hàng gửi Nhà đầu tư xác nhận đặt hàng.
- Tổng hợp số lượng đặt hàng và làm phiếu đề xuất mua hàng gửi Phòng Mua hàng.
- Rà soát, nghiệm thu và xác nhận giá trị thanh toán của Phụ lục Quản lý vận hành thu phí trước mùng 10 hàng tháng
- Cập nhật thông tin khách hàng mới lên phần mềm quản lý, file theo dõi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức: 
 - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế - thương mại, kế toán…
2. Kinh nghiệm:
- Cần phải có tố chất cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt. 
- Biết quản lý công việc một cách hiệu quả và làm quen với áp lực trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
3. Kỹ năng:
 - Kỹ năng sử dụng Micrsoft tốt, phần mềm
SỐ LƯỢNG: 01
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ 8h00-17h00 các ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu và 2 thứ Bảy cách tuần, Các thứ Bảy và Chủ Nhật còn lại nghỉ.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/07/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/07/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...