Nhân viên kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ (chuỗi thời trang)
Mô tả công việc
* Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ:
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và chấm điểm tiêu chuẩn dịch vụ tại các cửa hàng Biluxury trong hệ thống.
- Đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng.
* Tham mưu, đề xuất, cải tiến
- Tham mưu và đề xuất cho Trưởng bộ phận trong công tác đào tạo.
- Cải tiến những bất hợp lý trong dòng công việc.
* Công tác báo cáo lưu trữ
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, bảng đánh giá tiêu chuẩn dịch vụ và công tác đào tạo;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP/ TP HCNS.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực đào tạo dịch vụ hoặc giám sát bán lẻ tại công ty thuộc lĩnh vực thương mại/ dịch vụ/ bán lẻ.
- Có kinh nghiệm triển khai các mô hình đào tạo khác nhau.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Khoa học xã hội, Sư phạm…
- Kiến thức về đào tạo, đánh giá, phát triển nhân sự
- Hiểu biết về bán lẻ, tiêu chuẩn dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, thời trang…
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 23/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi