Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Kiểm tra, đối soát dòng tiền từ các gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok...).
  • Quản lý và lưu trữ hóa đơn GTGT, chứng từ kế toán.
  • Phối hợp làm việc với bên dịch vụ kế toán, hỗ trợ báo cáo thuế, lập sổ sách.
  • Kiểm soát thu – chi nội bộ, lập bảng theo dõi dòng tiền hàng tuần/tháng.
  • Tổng hợp công nợ phải thu – phải trả, đề xuất phương án xử lý.
  • Tính lương hàng tháng cho nhân sự, theo dõi bảng công, các khoản phụ cấp và khấu trừ.
  • Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.
  • Chuẩn bị hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, theo dõi ngày công – ngày phép.
  • Tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ: sinh nhật, welcome nhân viên mới, họp team...
  • Hỗ trợ xây dựng và cập nhật quy trình nội bộ, nội quy, văn bản hành chính.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Nhân sự hoặc liên quan.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, hành chính nhân sự hoặc tổng hợp.
  • Biết sử dụng Google Sheet/Excel tốt.
  • Tư duy logic, trung thực, cẩn thận và chủ động trong công việc.
  • Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi và hợp tác.
  • Đặc biệt bạn cần phải có tinh thần tự học hỏi liên tục, nỗ lực đạt mục tiêu công việc.
  • Trân quý hai từ "Đạo Đức" và theo đuổi văn hóa học tập trọn đời.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được làm việc trong 1 doanh nghiệp Tử Tế với niềm tin cốt lõi: Con người là tốt đẹp, đề cao sự tự do, chủ động. Hướng tới môi trường làm việc trong Hạnh Phúc.
  • Quyền lợi được học tập, tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức đào tạo, ngoài ra tham gia khoá đào tạo bên ngoài.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng sẽ được trao đổi làm việc với cấp quản lý để nắm rõ lộ trình
    Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  • Tham gia cùng các hoạt động Du lịch, team building, Year End Party,...
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty gồm: Bảo hiểm, nghỉ lễ, nghỉ phép

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Ca sáng: 8:00 - 12:00
  • Ca chiều: 13:30 - 17:30

Địa điểm làm việc

  • 75A Trương Văn Thành, Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 75A Trương Văn Thành, Phường Tăng Nhơn Phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Facoha
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 75A Trương Văn Thành, Phường Tăng Nhơn Phú, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kế toán/Kiểm toán Kỹ năng quản lý nhân sự Sử dụng phần mềm kế toán Kỹ Năng Hành Chính Văn Phòng Thành Thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...