Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ tuổi đời từ 18 - 35.
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sinh viên đang theo học tại các trường (Tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 10.000.000 (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ trong thời gian đào tạo nghiệp vụ (900k /1 khóa học).
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, Lễ, Tết,...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội) |
Quy mô: | 10000+ nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 10 |
Độ tuổi: | 18 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi