Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự (Chi nhánh Hồ Chí Minh)

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên ...); Làm thủ tục vào công ty, hội nhập nhân viên;

- Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty;

- Quản lý Hợp đồng lao động: Theo dõi, đánh giá, hợp đồng thử việc và tái ký hợp đồng lao động

- Làm giấy tờ liên quan đến biến động nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm ...) và thay đổi chế độ, chính sách;

- Quản lý, thực hiện công việc liên quan đến khen thưởng/ kỷ luật;

- Quản lý chấm công, tính lương;

- Bảo hiểm (Xã hội, y tế, thất nghiệp): Tăng/ giảm, chính sách, chế độ;

- Quản lý, thực hiện chính sách phúc lợi cho nhân viên (chế độ hiếu hỷ, thưởng, khám sức khoẻ ...);

- Làm các báo cáo nhân sự;

- Thực hiện đánh giá nhân sự

- Phụ trách xây dựng và thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và xử lý các vi phạm kỷ luật nhân viên, tranh chấp lao động và các vấn đề khác.

2. Hành chính - tổng vụ

- Chuẩn bị cafe cho sếp và đón tiếp khách.

- Theo dõi, quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty;

- Đặt vé máy bay, đặt khách sạn cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty đi công tác đồng thời chuẩn bị giấy đi đường, thanh toán công tác phí, tạm ứng tiền phòng khách sạn, tiếp khách cho Ban Giám đốc & làm thanh toán sau khi chuyến công tác kết thúc;

- Quản lý , theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;

- Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;

- Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi, vé máy bay...

- Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước, vé xe...

- Làm thủ tục giấy phép lao động, thẻ tạm trú, Visa cho các sếp

- Phụ trách các công tác mảng hành chính: văn thư, lưu trữ, tạp vụ, hội họp, báo đọc, công chứng, quản lý văn phòng, hướng dẫn khách liên hệ phòng/ban.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm

- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động xã hội, Luật, ...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, ham học hỏi, chịu được áp lực

- Thành thạo tin học văn phòng : Word, excel.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và các kỹ năng.

- Làm 8h/ ngày; nghỉ T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Thưởng cuối năm, tặng quà các dịp Lễ Tết.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà Kicotrans, Số 5 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Paldo Vina
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà Kicotrans, Số 5 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/05/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...