Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Công tác Nhân sự:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, hẹn lịch phỏng vấn, tiếp nhận ứng viên.
- Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ nhân sự: hợp đồng lao động, quyết định, thông tin cá nhân, giấy tờ liên quan.
- Phối hợp tổ chức quy trình onboarding (nhân viên mới) và offboarding (nghỉ việc).
- Theo dõi dữ liệu chấm công, ngày phép, nghỉ bù, làm thêm… của nhân viên.
- Thực hiện công tác tính lương hàng tháng: tổng hợp công – phép – phụ cấp – khấu trừ – thuế TNCN để gửi kế toán hoặc xử lý trực tiếp tùy quy mô công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động đào tạo, hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Công tác Hành chính – Văn phòng:
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo môi trường làm việc thuận tiện cho nhân viên.
- Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp: chuyển phát nhanh, điện – nước, bảo trì, vệ sinh,...
- Quản lý chi phí hành chính hàng tháng.
Tổ chức hoạt động nội bộ:
- Chủ động đề xuất và tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, sự kiện chào đón nhân viên mới, team building, Year End Party, các ngày lễ trong năm…
- Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp, duy trì môi trường làm việc tích cực, cởi mở.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực hiện tính lương và BHXH.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, tác phong chỉn chu, thân thiện.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel hoặc Google Sheet.
- Tinh thần chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm và biết lắng nghe.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 8 – 12 triệu/tháng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thoải mái, nhiều hoạt động gắn kết
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, có cơ hội đào tạo lên Trưởng phòng Nhân Sự hoặc Trợ lý giám đốc chiến lược
Thời gian làm việc
- Làm việc từ 8h30-18h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- 33, Louis 3, Khu đô thị Louis City, Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | Số 104, ngõ 381 đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Deme |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | Số 104, ngõ 381 đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 02/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi