Nhân viên hành chính (HCM)
Mô tả công việc
- Quản lý trang thiết bị đang sử dụng tại công ty
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
- Theo dõi toàn bộ hợp đồng công ty
- Hỗ trợ các thủ tục công tác: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục hồ sơ xin visa.
- Hậu cần các chương trình.
- Chuẩn bị các giấy tờ cho việc: sang tên điện, nước, hồ sơ PCCC, ANTT, ATVSTP, HSCB, ...
- Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của các cấp quản lý
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, văn thư lưu trữ
- Am hiểu về văn thư lưu trữ
* Kỹ năng:
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, biên tập, biên dịch
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
* Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.
* Thời gian làm việc:
- Từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 6.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định
- Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô đất O17, Khu đô thị Trung, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/12/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi