Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel
- Hỗ trợ Khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố trong quá trình sử dụng
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Đối tượng: Nam / Nữ, nằm trong độ tuổi từ 20 – 33 tuổi.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình: Từ 6.000.000 - 8.000.000 đ / tháng.
- Được đào tạo miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 856 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
345 Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Viettel)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
Nộp đơn