Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)
Mô tả công việc
1. Email, gọi điện, xin ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty
2. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
3. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty
4. Theo dõi, lập báo cáo các ý kiến phản hồi của khách hàng
5. Những yêu cầu khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ: Tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan tới Du lịch, khách sạn, quản trị...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội




Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |