Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Liên hệ chăm sóc Khách hàng sau bán và gia hạn dịch vụ.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, Tài chính, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm chăm sóc/dịch vụ khách hàng, có hiểu biết về công nghệ, phần mềm quản lý bán hàng.
- Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không nói giọng, nói lắp.
- Có kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, deal theo năng lực.
- Phúc lợi của công ty: Liên hoan, nghỉ mát, picnic ...
- Có chế độ cho lao động nữ có con nhỏ.
- Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh, phần mềm quản lý, công nghệ mới.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, có cơ hội học tập phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc theo nhóm.
Thời gian làm việc
- Làm việc giờ hành chính 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6 + làm 2 thứ 7/tháng.
Địa điểm làm việc
- 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 6 tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm SSoft Việt Nam |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 6 tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 23/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 3 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh