Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh online: Zalo, Facebook…
  • Tiếp nhận Data khách hàng đã mua sản phẩm: Hướng dẫn sử dụng, chăm sóc.
  • Theo dõi tiến trình sử dụng sản phẩm của khách để tư vấn phác đồ phù hợp, upsell, cross-sell.
  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm: công dụng, cách dùng, thành phần, ưu đãi, chính sách mua hàng,...
  • Hỗ trợ khách trong quá trình đặt hàng, đổi/trả, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
  • Thực hiện khảo sát sau bán hàng, chăm sóc lại khách cũ theo chiến dịch của công ty.
  • Tham gia đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức sản phẩm và kỹ năng CSKH.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên chuyên ngành Dược, Y học cổ truyền, Chăm sóc sức khoẻ, Mỹ phẩm,...).
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng hoặc telesales (ưu tiên ngành sức khoẻ – làm đẹp).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tư duy tích cực.
  • Thành thạo các công cụ làm việc online: Zalo OA, Meta Business, phần mềm quản lý đơn hàng/CRM.
  • Biết cách xử lý tình huống, phản hồi khách hàng chuyên nghiệp.
  • Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi.
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo và tính kỷ luật cao
  • Cầu thị và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thưởng.
    • Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000đ
    • Phụ cấp: 1.000.000đ
    • Thử việc: 85% cơ bản, thử việc trong thời gian 2 tháng
    • Review lương/phụ cấp trách nhiệm 6 - 12 tháng/lần
  • Chế độ phúc lợi khác
    • Đóng BHXH và các chế độ khác theo Luật lao động.
    • Lương tháng thứ 13, thưởng hiệu suất công việc, thưởng nóng, thưởng KPI
    • Sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm cùng các chế độ thăm hỏi khác...
    • Được tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
    • Tham gia các buổi đào tạo định kỳ, chia sẻ và giao lưu kiến thức

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Chủ nhật (từ 09:00 đến 18:00)
  • Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

Địa điểm làm việc

  • 22 Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Ansha
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ Năng Giao Tiếp Và Lắng Nghe Tích Cực Kiên Nhẫn Kỹ năng làm việc nhóm
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...