Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc khách hàng đã mua sắm (phân loại theo hạng thẻ), chăm sóc private
- Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm theo KPI thời gian
- Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/chất lượng dịch vụ
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc sản phẩm theo mùa vụ
- Lập báo cáo liên quan: tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp theo định kỳ (hàng tuần/tháng/quý/năm)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành thời trang)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 18/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi