Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mức lương: 6 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2021
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc chủ động khách hàng đã mua sắm (phân loại theo hạng thẻ), chăm sóc private.
- Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm theo KPI thời gian
- Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về Chất lượng sản phẩm/Chất lượng dịch vụ.
- Lên kế hoạch & triển khai các chương trình chăm sóc sản phẩm theo mùa vụ.
- Lập báo cáo liên quan: Tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp, theo định kỳ (hàng tuần/ tháng/ quý/ năm)…
Yêu cầu ứng viên
- Lắng nghe, hiểu và phản ứng nhanh nhạy
- Vui vẻ, cởi mở, chân thành
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng tin học văn phòng, đắc nhân tâm, hiểu khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

