Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/03/2021
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/03/2021
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công việc cụ thể
- Nhận offer từ nhân viên kinh doanh
- Triển khai và theo dõi tiến độ làm mẫu
- Theo dõi yêu cầu gửi mẫu từ khách hàng. Gửi hình sản phẩm mẫu theo yêu cầu của khách
- Theo dõi và phản hồi những truy vấn của khách hàng về tình hình mẫu mã sản phẩm, chốt đơn hàng.
- Làm việc với các phòng ban có liên quan để thu thập thông tin đầy đủ về sản phẩm để cung cấp cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm điền và cập nhật Hồ sơ khách hàng.
- Cập nhật thông tin công ty, thông tin sản phẩm lên hệ thống khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng và cung cấp thông tin, yêu cầu của khách hàng về đơn hàng cho các phòng ban liên quan.
- Kiểm tra với nhà máy để xác nhận ngày xuất hàng cho khách hàng.
- Nhập đơn hàng lên Fast và triển khai đơn hàng, theo dõi tem khách để kịp tiến độ giao hàng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng trao đổi về tình hình kiểm hàng, xuất hàng và theo dõi, hối thúc khách chấp thuận cho xuất hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kế hoạch sản xuất, Sản xuất, Mua hàng, QA, QC, Kỹ thuật nhằm đảm bảo đúng thời gian giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán nhằm hỗ trợ theo dõi việc thanh toán của khách hàng.
- Nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, hủy đơn hàng ... đề xuất và thảo luận về cách giải quyết.
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Trưởng/phó phòng Logistics.
- Và một số công việc khác được cấp trên giao phó.
* KPI:
- Bảo đảm tất cả thông tin công ty, điều khoản thanh toán, thông tin sản phầm được cập nhật lên hệ thống khách hàng là đầy đủ và chính xác
- Bảo đảm thông tin đơn hàng gửi đến các phòng/ban đầy đủ, chính xác, kịp thời
+ Tạo, cập nhật, triển khai PI
+ Chuyển PO của khách đến các phòng/ ban có liên quan kịp thời
+ Theo dõi tình trạng đơn hàng: Ngày kiểm hàng (theo ETD trên PI). Ngày đóng cont (theo ETD trên PI). Cập nhật thông tin cho khách hàng
* Quyền hạn
- Liên lạc trực tiếp với các phòng ban liên quan nhằm hoàn thành công việc được giao.
* Mối quan hệ
* Bên trong công ty
- Làm việc trực tiếp với phòng Kinh doanh, Kế hoạch Sản xuất, QA-QC, Kỹ thuật, Tài chính kế toán.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng/ phó phòng Logistics.
* Bên ngoài công ty
- Giao dịch với khách hàng, văn phòng đại diện, hãng tàu.

Yêu cầu ứng viên

* Học vấn
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, xuất nhập khẩu.
* Kỹ năng
- Làm việc theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng viết, đọc hiểu Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt.
* Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành và sắp xếp công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Dương
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Thửa đất số 173, tờ bản đồ số B4, Khu Phố Bình Phước B - Phường Bình Chuẩn - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Thửa đất số 173, tờ bản đồ số B4, Khu Phố Bình Phước B - Phường Bình Chuẩn - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/02/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/02/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...