Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trả lời các cuộc gọi của khách hàng, trả lời toàn diện và kiên nhẫn trả lời các câu hỏi tư vấn khác nhau của khách hàng để giúp khách hàng xử lý công việc liên quan;
- Chịu trách nhiệm chấp nhận khiếu nại của khách hàng, ghi lại chính xác và chi tiết các khiếu nại và xử lý theo các thủ tục tương ứng;
- Chịu trách nhiệm thực hiện một nhật ký công việc tốt, báo cáo thống kê, phân tích và báo cáo kịp thời;
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.
Yêu cầu ứng viên
- Siêng năng, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ, kiên nhẫn.
- Tiếng phổ thông chuẩn, nói rõ, hiểu tâm lý người tiêu dùng, kỹ năng ngôn ngữ mạnh, giỏi giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 353/42 Phạm Ngũ Lão - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 353/42 Phạm Ngũ Lão - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 04/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi