Customer Service - Nhân Viên CSKH Ngành CNTT
Mô tả công việc
- Yêu cầu có kiến thức cơ bản về kỹ thuật phần cứng hoặc phần mềm ngành CNTT.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty.
- Hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành...).
- Trao đổi với các team liên quan (đặc biệt là team kỹ thuật) để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
- Thực hiện khảo sát khách hàng và kiểm tra định kỳ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh và sử dụng phần mềm của khách hàng để kịp thời hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với LOOP.
- Trực zalo, hotline công ty sau giờ làm việc (bonus theo ca trực và chỉ trực online tại nhà trên các phương tiện hỗ trợ khách hàng của công ty, không cần trực tại office).
- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng tiếp xúc nhiều với khách hàng F&B (do công ty chủ yếu bán phần mềm cho các chủ quán F&B, kinh nghiệm ở các vị trí Sales, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn dịch vụ,… là điểm cộng lớn).
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/Đại học.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Khả năng quản lý, đàm phán, thuyết phục, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP (POS, CRM…)hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
- Địa điểm làm việc: 12-13 Đường N1, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM hoặc Hybrid linh động theo tình hình công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng 7-10 triệu + phụ cấp trực 3 triệu (từ 18:00 đến 21:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, từ 12:00 đến 21:00 Thứ Bảy hàng tuần và từ 09:00 đến 21:00 Chủ Nhật hàng tuần - 80% thời gian này không phát sinh task/sự cố cần xử lý) + thưởng (1 triệu - 2 triệu tùy theo kpi cần hoàn thành). Tổng thu nhập 13 triệu - 15 triệu.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí Leader, cơ hội đảm nhiệm vị trí cao hơn trong Công ty.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
- Nghỉ trưa 1.5 giờ từ 12h đến 13h30
Địa điểm làm việc
- 12-13 Đường N1, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 363/4 Đinh Bộ Lĩnh, Phường Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Loop Technologies |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 363/4 Đinh Bộ Lĩnh, Phường Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi