Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1/ Thực hiện tiếp nhận các yêu cầu KH (yêu cầu tư vấn, hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại…) qua các kênh thoại, email, livechat, facebook, zalo
2/ Phối hợp với các phòng ban/ trung tâm liên quan xử lý yêu cầu của KH, đảm bảo đúng thời gian cam kết.
3/ Ghi nhận thông tin trong quá trình giao tiếp, hỗ trợ KH đầy đủ, chính xác trên các hệ thống hỗ trợ (Ticket, CRM..).
4/ Đảm bảo chất lượng hỗ trợ KH, cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ, kịp thời và chuyên nghiệp
5/ Cập nhật, thực hiện đúng các chính sách CSKH, các quy trình hỗ trợ KH của TT DVKH
6/ Trao dồi nghiệp vụ, kỹ năng. Cập nhất các quy trình, định hướng của TT DVKH cũng như của phòng Kinh doanh.
7/ Thực hiện các công việc CSKH phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
1/ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên các chuyên ngành CNTT, Viễn thông
2/ Ngoại ngữ có thể giao tiếp tốt tiếng anh cơ bản
3/ Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên về chăm sóc khách hàng nếu chưa có sẽ được đào tạo
4/ Thời gian làm việc: Trực từ 16h30 đến 21h các ngày trong tuần
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21 VSIP II, Đường số 1, KCN Việt Nam - Singapore 2, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21 VSIP II, Đường số 1, KCN Việt Nam - Singapore 2, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 26/01/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Nghề tự do (Freelancer) |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi