Chuyên viên Nhân sự
Mô tả công việc
1. Công tác nhân sự chung
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển mguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm;
- Tham gia đóng góp ý kiến về xây dựng cấu trúc, sơ đồ tổ chức nhân sự của bộ phận Tuyển dụng và Đào tạo.
- Thống kê và báo cáo công tác nhân sự định kỳ theo yêu cầu của Ban giám đốc.
2. Tuyển Dụng:
- Tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban chuyên môn.
- Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đáp ứng tiến độ và nhu cầu tuyển dụng.
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Lọc, sơ loại hồ sơ ứng viên;
- Sắp xếp lịch, thông báo ứng viên và hỗ trợ trong quá trình phỏng vấn;
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển;
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới: hợp đồng thử việc, liên hệ các phòng ban liên quan chuẩn bị trang thiết bị, văn phòng phẩm, vị trí làm việc cho nhân viên mới.
3. Đào Tạo:
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu Đào tạo của Công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập đối với nhân sự tiếp nhận thử việc;
- Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của công ty đảm bảo tính thống nhất và chuẩn chỉnh.
- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn nhân viên đào tạo phù hợp và có chất lượng.
4. Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên viên nhân sự;
4. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, năng động và nhiệt tình với công việc
- Lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm tốt;
- Chịu được áp lực công việc.
5. Ưu tiên: Các ứng viên đã từng làm việc tại các đơn vị Tư vấn thiết kế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 8-10 triệu + thưởng (Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực, TV 02 tháng).
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
- Hưởng các chế độ đào tạo, sinh nhật, nghỉ mát, phụ cấp….
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, các trợ cấp theo quy định của Công ty;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11, Tòa nhà LICOGI13 TOWER, số 164 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Minh |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11, Tòa nhà LICOGI13 TOWER, số 164 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/09/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi