Chuyên Viên Marketing (Phát Triển Thương Hiệu)
Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch phát triển thương hiệu và tổ chức triển khai thực hiện.
- Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra đề xuất về các hoạt động để phát triển thương hiệu cũng như các sản phẩm của Công ty thông qua các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, tổ chức sự kiện...
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của Công ty để đưa ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường để đánh giá xu hướng.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại, Truyền thông.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về phát triển thương hiệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích công việc Marketing
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Intracom, số 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Intracom, số 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/12/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi