Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 9 - 11 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2025
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
9 - 11 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2025
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình tuyển dụng và đào tạo để cải tiến liên tục.
  • Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo.
  • Đánh giá hiệu quả và tư vấn phát triển nghề nghiệp, giúp nhân viên cải thiện kỹ năng và xây dựng lộ trình thăng tiến.
  • Xây dựng và duy trì hệ thống truyền thông nội bộ hiệu quả, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên, đồng thời tiếp nhận phản hồi để cải thiện các chương trình nhân sự.
  • Quản lý và tính toán chính xác tiền lương, phụ cấp, các khoản khấu trừ (BHXH, BHYT, thuế TNCN) cho nhân viên theo quy định công ty.
  • Quản lý chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật và tổ chức các hoạt động chăm sóc đời sống nhân viên.
  • Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự và đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động, đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ nhân viên.
  • Lập báo cáo và phân tích chi phí lương, phúc lợi để phục vụ công tác quản lý và hoạch định tài chính doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin chính sách lương thưởng và triển khai đào tạo về phúc lợi cho nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ C trở lên (hoặc tương đương), có thể giao tiếp và sử dụng trong công việc.
  • Pháp lý: Nắm vững quy định pháp luật về lao động, tuyển dụng, tiền lương và bảo hiểm xã hội.
  • Tin học: Thành thạo phần mềm quản lý nhân sự, công cụ văn phòng...

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, ngoại khóa...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Phụ cấp cơm trưa theo chế độ

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
6  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô 27A1 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kim Sora
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô 27A1 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ Năng Tổ Chức Và Quản Lý Thời Gian Kiến Thức Về Dịch Vụ Thẩm Mỹ (hoặc Khả Năng Học Hỏi Nhanh)
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...