Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ ghi nhận tổng hợp ý kiến khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong việc ghi nhận, tổng hợp ý kiến của Khách hàng qua điện thoại/ trực tiếp/email/phiếu ghi nhận ý kiến Khách hàng.
- Tiến hành phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc/ý kiến Khách hàng.
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của Khách hàng định kỳ 2 tháng/1 lần, tiến hành Báo cáo tổng hợp.
- Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty (gởi thư, tặng quà…)
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc giải quyết các công việc thuộc phòng CSKH
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Du lịch, Khách sạn
- Có từ 01 năm kinh nghiệm (Ưu tiên lĩnh vực Bất động sản)
- Kỹ năng:
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt deal
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội
- Am hiểu về luật có kỹ năng soạn thảo văn bản tiếng Việt và tiếng Anh.
- Vi tính văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh



Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |