Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Thực hiện nghiệp vụ ghi nhận tổng hợp ý kiến khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong việc ghi nhận, tổng hợp ý kiến của Khách hàng qua điện thoại/ trực tiếp/email/phiếu ghi nhận ý kiến Khách hàng.
- Tiến hành phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc/ý kiến Khách hàng.
2. Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của Khách hàng định kỳ 2 tháng/1 lần, tiến hành Báo cáo tổng hợp.
- Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty (gởi thư, tặng quà…)
3. Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc giải quyết các công việc thuộc phòng CSKH
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Du lịch, Khách sạn
- Có từ 01 năm kinh nghiệm (Ưu tiên lĩnh vực Bất động sản)
Kỹ năng:
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt deal
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội
- Am hiểu về luật có kỹ năng soạn thảo văn bản tiếng Việt và tiếng Anh.
- Vi tính văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh



Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |